Câu hỏi thường gặp
Tài liệu này liệt kê các Câu hỏi thường gặp nhất về việc tích hợp với Zalopay.
1. Thông tin cần để đăng ký ứng dụng tích hợp (AppID, Keys) với Zalopay?
Các thông tin cần thiết để thiết lập AppID, Keys:
- App name: hiển thị trên các trang thanh toán trên Zalopay và giúp nhận biết khi sử dụng công cụ trong trường hợp Đối tác có nhiều sản phẩm, dịch vụ.
- Callback URL: webhook của người bán để lấy kết quả giao dịch từ Zalopay. Callback URL phải là HTTPS (Môi trường Production) và hỗ trợ TLS 1.2 trở lên. Kiểm tra xem tên miền của bạn có hỗ trợ TLS 1.2 trở lên không tại https://www.ssllabs.com/ssltest/.
- Redirect URL: liên kết đến trang kết quả giao dịch của người bán.
2. Zalopay có bao nhiêu phương thức thanh toán/hoàn tiền?
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN | TỪ VÍ | HOÀN TIỀN VỀ | THỜI GIAN HOÀN TIỀN | CÁC NGÂN HÀNG ĐƯỢC HỖ TRỢ |
---|---|---|---|---|
Zalopay App | Zalopay Walet | Zalopay Walet | Ngay lập tức | Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Eximbank, SCB, Viet Capital Bank, JCB |
ATM / Bank Account | Zalopay Walet | Ngay lập tức | ||
Visa / Master / JCB | Card | 5 - 7 ngày làm việc | ||
Card payment / Bank Account via Zalopay Gateway | ATM / Bank Account | Bank Account | 3 - 5 ngày làm việc (phụ thuộc vào ngân hàng) | ABBank, ACB, Agribank, Bac A Bank, Bao Viet Bank, BIDV, DongA Bank, Eximbank, GP Bank, HD Bank, Lien Viet Post Bank, Maritime Bank, MB Bank, NamA Bank, NCB, Viet Capital Bank, OCB, Ocean Bank, PG Bank, Sacombank, Saigon Bank, SCB, SeA Bank, SHB, Techcombank, TP Bank, VIB |
Visa / Master / JCB | Card | 5 - 7 ngày làm việc (phụ thuộc vào ngân hàng) |
Đối với các giao dịch có khuyến mãi từ chương trình của Zalopay hoặc đối tác triển khai. Số tiền hoàn trả bắt buộc phải là một khoản hoàn trả đầy đủ. Thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau giữa các ngân hàng.
3. Zalopay có hỗ trợ Sandbox cho Nhà phát triển không?
Chắc chắn! Thông tin về môi trường sandbox bạn có thể xem tại đây.
4. Callback URL hợp lệ là gì?
Callback URL chỉ hỗ trợ URL = tên miền + cổng 443 (KHÔNG hỗ trợ IP và cổng khác) và TLS phiên bản 1.2 trở lên là bắt buộc.
- Đối tác có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến như https://www.ssllabs.com/ssltest để kiểm tra TLS.
Ví dụ Callback URL hợp lệ: https://abc.com/zalopaycallback.
Môi trường Sandbox hỗ trợ cổng 80.
5. Zalopay có hỗ trợ Thẻ tín dụng, ATM, tài khoản để thử nghiệm trong môi trường thực tế không? Nếu không, sẽ mất bao lâu để xử lý khoản hoàn trả?
Zalopay không hỗ trợ tiền thật để thử nghiệm, đối tác sử dụng thẻ, tài khoản ngân hàng,... của mình để thử nghiệm rồi sử dụng công cụ của nhà bán hàng để hoàn tiền.
Vui lòng tham khảo Câu hỏi thường gặp #2 để biết thông tin về thời gian hoàn tiền.
6. Zalopay có tích hợp sẵn đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ người bán không?
Chắc chắn, Zalopay sẽ cung cấp cho Người bán thông tin hỗ trợ kỹ thuật toàn diện, cũng như hỗ trợ kiểm tra và thu thập dữ liệu, cho đến khi quá trình tích hợp hoàn tất.
Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:
- Đường dây nóng: 1900 54 54 36
- Email: hotro@zalopay.vn